Check-in cocodak Sài Gòn cực chất

Bạn đang tìm kiếm một quán gà chiên giòn ngon ở quận 1 để có thể thỏa cơn thèm sau những ngày cách thức ly? Vậy thì đừng bỏ qua cocodak restaurant nhé, nhà hàng gà Hàn Quốc này chắc chắn sẽ không khiến cho bạn thất vọng đâu, tin mình đi.

Cocodak restaurant ở đâu?

  • Địa chỉ: 192 Lý tự tôn, P. Bến Thành, huyện một, TP. HCM
  • thời kì mở cửa: 10:30 - 22:00
Mang địa điểm khá tiện lợi nằm ngay số 192 Lý tự tôn, quận một, Cocodak Restaurant gây xịn xò với mình nhờ không gian thoáng mát cộng phương pháp trang trí hết sức giản dị rất thích hợp để gặp mặt gia đình hay họp mặt bạn bè. Chỗ để xe phổ quát không chen lấn, sở hữu kiểm soát an ninh trông xe chăm chút cũng là điều mình thích ở nhà hàng này.


không gian quán sở hữu khoảng 7-8 bàn to nên nếu như bạn muốn công ty 1 cuộc họp mặt mang cỡ 3-40 người thì hoàn toàn tha hồ nhé. Ngoài ra thì lối đi vào nhìn rất xinh, gây ấn tượng thấp ngay từ mẫu nhìn đầu tiên luôn rồi.

Có thể bạn quan tâm: Các nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn

Về đồ ăn tại Cocodak

Menu món ở Cocodak rất phổ biến, giá tầm 100k-200k trở lên với đủ thể loại trong khoảng món ăn chơi chơi như salad tới món chính như gà chiên, cơm trộn phô mai đều có đủ. Bên cạnh đó Cocodak còn có những món ăn đậm vị Hàn như lẩu kim chi, canh rong biển,... Nên nếu không thích ăn gà bạn cũng hoàn toàn mang thể thử thêm phổ quát món ngon khác nhé. Còn dưới đây là phần review chi tiết về đồ ăn, tuy đến đây vài lần rồi nhưng thực sự là mình vẫn chưa ăn hết các món tại cocodak, cho nên trong phần review này mình chỉ đề cập đến những món mình đã ăn rồi thôi nhé!

  • Những món gà: Là 1 nhà hàng gà Hàn Quốc nên chắc chắn món ăn best seller ở đây sẽ là gà rồi. Gà phô mai, gà cừu sốt mật ong,... Là những món ăn bạn nhất định nên thử khi kẹ Cocodak. Hương vị đậm đà, hương thơm cuốn hút và sự bày trí đẹp mắt đích thực đã khiến 1 người hơi khắt khe về đồ ăn như mình cảm thấy cực vừa lòng. Bên cạnh đó ở đây còn có món gà sốt dung nham, món này là dạng bánh mì gà nướng BBQ có kèm sốt ở giữa. Phần bánh mì ơ giữa nóng giòn. Cứ mỗi miếng thì phết đầy sốt rồi cuộn với bé gà thắm thiết cho vào mồm nhé :)) sẽ thấy tê tái vì vị béo của sốt, thơm và mềm của gà chưa kể vị cay thấm ở da gà và hòa trộn với miếng bánh mì cho tròn vị.
  • Cơm trộn phô mai: Dĩa cơm trộn phủ rất không ít phô mai. Trộn lên đã rồi quết quết phô mai kẹo lại quanh đó . Múc ra bát riêng rồi ăn. Cảm giác cơm hơi nhão (do đa dạng phô mai mà) nhưng rất thơm, béo, vị cơm sở hữu hăng hăng mùi gừng. Đại quát được.
  • Canh rong biển và bắp cải sốt mayonaise được refill free.

Đánh giá về dịch vụ và giá tại Cocodak

Nhìn chung thì mình ko có ấn tượng quá phổ quát về chất lượng dùng cho của quán vì cơ bản cũng giống phổ thông quán gà khác mình ăn. Nhân viên phục vụ thông thường, dùng cho đồ đông đảo nhưng ko quá nhiệt thành.

Còn về giá thì giá gốc của đồ ăn ở đây khá là cao, thí dụ món gà cừu phô mai sẽ sở hữu giá 230k. Ngoài ra thì nhà hàng thường mang chương trình giảm giá món này còn 99k nên nếu như đi vào đợt ưu đãi thì khá là tốt, ăn 1 gà chiên phô mai mang 1 salad là no căng rồi.

Lần đi gần nhất thì mình gọi một pepsi light, một trà đá, một gà phô mai 99k, tính thêm VAT 10% thì hết tổng 155k cho một bữa ăn no nê, giả dụ bạn đi phổ thông người thì sở hữu thể chia ra gọi cho nhiều món nhé!

Trên đây là 1 số review của mình về Cocodak Restaurant thị xã 1. Hy vọng các thông tin mình san sẻ trong bài viết này là hữu ích. Chúc bạn 1 bữa ăn ngon miệng!

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn

Điểm mặt 5 quán tokbokki Sài Gòn không thể bỏ lỡ